TRƯỜNG MẦM NON HÀNH PHƯỚC TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng hôm nay ngày 09/6/2022, trường mầm non Hành Phước tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hành, lãnh đạo địa phương đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND  xã Hành Phước, Trạm Y tế Xã Hành Phước, cùng tập thể giáo viên, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Lễ tổng kết diễn trong trong không khí vui tươi phấn khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, khoẻ khoắn do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Năm học 2021-2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường vừa tích cực thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo an toàn trường học, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; 100% học sinh được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. Kết quả huy động trẻ ra lớp mẫu giáo và huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đều đạt 100%. Năm học qua, nhà trường đã làm tốt công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện các văn bản, tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; nghiêm túc thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo, các quy định Điều lệ trường mầm non; chất lượng chăm sóc giáo dục được nâng lên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng; tổ chức cho học sinh ăn bán trú tốt qua các đợt kiểm tra, không có ngộ độc thực phẩm, tai nạn thương tích xảy ra trong nhà trường . Để có được những kết quả ấy BGH nhà trường đã rất chú trọng tới việc phòng ngừa dịch bệnh, luôn cập nhật tình hình dịch bệnh tới các cô giáo, tới các lớp; khử khuẩn khuôn viên trường, phòng học, các thiết bị dạy và học, đồ sát khuẩn tới cô trò trong nhà trường. Đồng thời BGH luôn động viên giáo viên, nhân viên trong trường cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau, tự tin, lạc quan đi qua mùa dịch.

Trong thời gian tới, trường tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị đáp ứng được nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ và đáp ứng được các tiêu chí của trường đạt chuẩn; thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực cho giáo dục mầm non; quản lý và sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường có hiệu quả, chặt chẽ, phát huy tối đa tính năng sử dụng đồ dùng, cải tiến chất lượng trường mầm non.

      Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường Mầm non Hành Phước nói riêng.